Öskufall

Ég var staddur í Salahverfi í Kópavogi fyrir hádegi í dag og tel mig hafa orðið varann við fingert öskufall sem sveif til jarðar.


mbl.is Ekki tilkynningar um öskufall
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ekki komið neitt öskufall í Þingholtin.  Það er hægt að fylgjast með því á mjög einfaldan hátt, setja bara hvítan disk út og fylgjast með honum reglulega.

1918 gerði fólk þetta, allavega á Norðurlandi og reyndist það vel.

Rósa (IP-tala skráð) 23.4.2010 kl. 13:26

2 identicon

Ég varð fyrir öskufalli í Laugardalslaug núna um kl 15.  Kom svona smá skvetta af ösku yfir mig þar sem ég lá í pottinum.

Árni Sveinn (IP-tala skráð) 23.4.2010 kl. 16:10

3 identicon

var þetta ekki bara snjókoma... það er búið að snjóa nokkrum sinnum í dag...

bryndís (IP-tala skráð) 23.4.2010 kl. 16:18

4 identicon

Jú þetta er nú svo svipað, aska og snjór.  Það gæti verið að ég hafi ruglast þar á...  ;)

Árni Sveinn (IP-tala skráð) 23.4.2010 kl. 17:03

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ef það er öskufall þá leynir það sér ekki!

Sigurður Haraldsson, 23.4.2010 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband